Saturday, October 13, 2018

NOIZ hệ thống quảng cáo tối ưu tương lai


Noizchain là gì ?


Noizchain là mạng trao đổi quảng cáo blockchain cung cấp cho bạn những dữ liệu uy tín nhất  và đảm bảo tính trải nghiệm cho người 1 cách thiết thực trên hệ thống noizchain.
Với khoảng tiền đầu tư lên tới 19 tỷ USD . Noizchain sẽ rất tiềm năng trong mạng xã hội ngày nay.
Cách thức hoạt động của Noizchain?
Noizchain là 1 công cụ thế ba giúp bạn kết nối với các trang công cụ bên ngoài , đặt những hình ảnh banner giúp bạn tìm được khách hàng tìm năng nhanh nhất . Với những hình ảnh tối ưu và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc tối ưu hóa công cu.
Bạn có thể xem chi tiết tại đây : http://travelprototype.noizchain.com/
Kết nối trực tiếp với người dùng giúp người dùng trải nghiệm nhiều hơn và hiểu công ty của bạn hơn.
Ví dụ bạn muốn đi du lịch châu Âu . Bạn chỉ cần tương tác với hệ thống của noizchain , noizchain sẽ giúp bạn tìm những nơi tối ưu nhất với bạn nhưng trước đó bạn sẽ trả lời những câu hỏi của noizchain .

Hệ thống của noizchain?


Noizchain với việc quảng cáo qua nhận thức có thể giúp trò chuyện với mọi người , tăng độ tương tác ,…
Không những thế noizchain còn sử dụng phần mềm giúp chống spam và chống hacker đánh cắp thông tin của bạn . Bạn hãy thử nghĩ nếu 1 ngày những tin tặc đánh vào hệ thông của bạn , bạn sẽ mất đi 1 lượng khách hàng tìm năng và mất đi hàng ngàn USD . Noizchain sẽ giúp bạn điều đó với hệ thống chông hacker uy tín giúp bạn mã hóa những con virus xâm nhập , noizchain sẽ giúp bạn bảo vệ mạnh mẽ những thông tin của bạn khỏi những tay hacker chuyên nghiệp.

Cộng sự của noizchain?


Noizchain là 1 công ty lớn với số vốn đầu tư rất lớn thông với đó là những cộng sự uy tín từ những thương thiệu hàng đầu trên thế giời như heineken , canon , toyota ,…..Đây là những công ty hàng đầu trên thế giới nếu như noizchain đã kết hợp với những công ty như thế này tôi tin rằng noizchain sẽ rất tiềm năng đối với chúng ta trong tương lai.
Bên canh hợp tác với những thương hiệu hàng đầu thế giời noizchain cũng có những người cộng sự vô cùng tuyệt vời với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường như Nigel Hughes ( với 33 năm kinh nghiệm trong việc phát triển phần mềm) ,Kelvin Cheung ( với hơn 20 năm kinh nghiệm trong thiết kế hệ thống và phát triển phần mềm ) ,…..
Và hơn 14 đối tác chiến lược vô cùng mạnh mẽ như hotmob , ndn , parini,…. Bạn sẽ tin tưởng hơn với noizchain trong việc hợp tác và phát triển công cụ tìm năng của mình và tối ưu khách hàng.
Tôi tin những điều trên đã giúp bạn 1 phần nào đó hiểu về noizchain là gì và cách thức hoạt động .
Tin cực vui cho bạn đây Noizchain có bán những đồng token hữu ích cho bạn.

Bạn có thể tham khảo tại đây:

Token Sale Start and End Dates: 15 Jul 2018 - 15 Aug 2018
Reddit :   https://goo.gl/6fF5UD

0 comments:

Post a Comment